Tuesday, October 5, 2010

Skylark na lang ulit.

Ano ba S K Y L A R K. Miss na miss ko na kayo. Kahit lagi ko kayong nakikita. Kahit yung iba lagi kong nakakasama, iba pa rin eh. Iba yung feeling na kumpleto tayong nagkukulitan sa magulong room ng "Pameyshaners".

Hindi ko inaasahan na magiging ganito kalaki yung impact niyo sa buhay ko. Yung mga asaran, barahan, kulitan, awayan, sapakan, na makikita ko naman sa mga bago nating setion pero bakit parang wala lang? Hindi katulad dati. OO masaya maging junior. New experiences, friends, classmates, teachers. Masaya pero hindi sapat. May kulang akong nafefeel, yun pala KAYO yung kulang na yun. Hindi na kayo yung kasama ko araw-araw. Hindi na kayo yung kasama ko sa pagweWeh. Ibang-iba sa pakiramdam.

Dati wala lang sakin yung pagiging Pameyshaner. Pero ngayon ko lang naisip na wala na akong gusto pang maging section last year kundi Sylark lang. Wala ng iba pang classmates kundi Pameyshaner lang. Wala ng iba pang adviser, si Maam Carolina Pamatian lang. Totoo pala talaga na dun mo lang malalaman yung worth ng isang bagay pag wala na sa'yo.

Basta ang matatandaan ko. Sa Skylark ko nahanap ang mga naging totoo kong kaibigan na kailanman ay hindi ko makakalimutan.

- maxine.

No comments:

Post a Comment