Tuesday, October 5, 2010

Akalain mo yon ?

Akalain mo yon para dati lang bored na bored ako sa seksyong to ngayon hinahanap hanap ko .
Akalain mo un kahit korni mga jokes nyo , tinatawanan namen to ?
Akalain mo yon panget na panget tayo sa play naten sila aliw na aliw ?
Akalain mo yon si mam pamatian , pameyshan na ngayon .
Akalain mo yon ang korni paren naten.
Akalain mo yon kung KJ si topher noon , KJ pa ren ngayon .
Akalain mo un ung PERESENT ni cato noon , PRESENT na ngyon .
Akalain mo yon ung mga inaabot ng gabi ngayon , inuumaga na ngayon
Akalain mo yon kung 7 lang pumunta nung bday ko nung bagyo, sandamukal na ngayon.
Akalain mo yon ung mag kakaibigan noon , magsyosyota na ngayon.
Akalain mo yon marame din palang may gusto sa seksyon natin .
Akalain mo yon best section ko kayo , pero nasa worst section ako ngayon .

Eh ngayon ?
PAre pareho tayo ngayong nakikipagsapalaran sa mundong ibabaw.
Madaming nagbago .
Bagong pakikisamahan , Bagong uagaling kikilalanin .
Bagong kaibigan . Bagong titser. Bagong lesson .
Bago lahat .
Masaya , Ou .
Pero bakit ganon , Sa bawat kilos ko hinahanap ko kayo .
Sa bawat pangyayari na dumdaan ngayon naaalala ko kayo .
bat ganon . para may kulang ?

Ou kulang , Wala kasi kayo :'(
Akalain mo yon , nakakamiss pla kayo.

-Tab
(foreverpameyshaners)

No comments:

Post a Comment